Nhân viên kinh doanh máy chiếu tại văn phòng Hà Nội

| Tuyển dụng
445
Nhân viên kinh doanh máy chiếu tại văn phòng Hà Nội
Công Ty TNHH A.B.M văn phòng Hà Nội
Địa Chỉ: Tầng 2, Số 357 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa,Quận  Cầu Giấy, Hà Nội

Mức lương: Thỏa Thuận
Thông tin tuyển dụng
  • Số lượng: 3 người
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Máy chiếu  
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
  • Lập kế hoạch bán hàng về sản phẩm công ty phân phối thiết bị máy văn phòng( máy chiếu, máy hủy, máy chấm công, màn chiếu..).
  • Tìm kiếm khách hàng mới.
  • Chào hàng, giới thiệu các sản phẩm do công ty cung cấp.
  • Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Làm các thủ tục để xuất hàng.
  • Theo dõi quá trình giao hàng cho khách.
  • Đôn đốc thu hồi công nợ quá hạn.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng giao.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành kinh tế, Công nghệ thông tin, Marketing.
  • Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Đam mê công việc kinh doanh.
  • Năng động, cầu tiến và nỗ lực cao trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng làm việc theo nhóm.
  • Ưu tiện kinh nghiệm bán hàng và sản phẩm về máy chiếu
  • (Mọi thông tin chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng
  • Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng (hoặc theo sự thỏa thuận)
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08 giờ/ngày)
  • Cơ hội huấn luyện: Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành.
  • Đồng nghiệp: Hỗ trợ, thân thiện trong công việc
  • Phúc lợi: Du lịch, quà sinh nhật, ngày 8/3, ngày 1/6 (con em công nhân viên), ngày 20/10, BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, thưởng lễ, tết…
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ bảy, ngày chủ nhật, phép năm, các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.

Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn xin việc (nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm (nếu có)).
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Giấy khám sức khoẻ.
  • Hộ khẩu – tạm trú.
  • Các văn bằng chứng chỉ liên quan, bản sao CMND.
  • Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 31/3.

Liên hệ
Công Ty TNHH A.B.M
Tầng 2, Số  357 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Mai (P. HCNS)
Email: hoangmai@abm.com.vn
Điện thoại: 04-37736159
 

Bình luận